รับผลิต และติดตั้ง ประตู หน้าต่าง upvc และมุ้งพับจีบ ต.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ลงประกาศฟรี
ขาย เฟอร์นิเจอร์, ตกแต่งบ้าน » พระนครศรีอยุธยา » 55842

รับผลิต และติดตั้ง ประตู หน้าต่าง upvc และมุ้งพับจีบ ต.หาดใหญ่ จ.สงขลา

รายละเอียด

สมบัติเด่นของระบบประตู – หน้าต่าง uPVC
1.ทนทานในทุกสภาพภูมิอากาศ
ระบบประตู – หน้าต่าง uPVC ชั้นนำมาตรฐานเยอรมัน สามารถทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ เนื่องจากมีส่วนผสมสารไทเทเนียมที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและทนมานต่อรังสีอัลตร้าไวโอเร็ต สามารถทนต่อสภาพอุณหภูมิสูงได้ถึง 82 องศาเซลเซียส ทำให้ประตู – หน้าต่าง uPVC ไม่เปราะหรือกรอบแตกหักง่ายหรือเสื่อมคุณภาพไปภายหลังการใช้งานที่ยาวนาน
2.สามารถป้องกันความร้อนและช่วยประหยัดพลังงาน
สามารถลดการสูญเสียของพลังงานได้ดีกว่าหน้าต่างอลูมิเนียมทั่วไป เพราะโครงสร้างภายในของระบบ ได้มีการแบ่งซอยช่องเล็กๆ หลายช่องภายใน เพื่อช่วยลดทอนรังสีความร้อนจากภายนอกสู่ภายใน ช่วยให้สามารถลดรังสีความร้อนได้ และนอกจากนี้คุณสมบัติเฉพาะของวัสดุไวนิลเองก็มีสถานะเป็นฉนวนกันความร้อนที่ดีเช่นกัน ทำให้ช่วยประหยัดพลังงานในการทำงานของเครื่องปรับอากาศได้ดี
3.ทนทานต่อการรั่วซึมของน้ำฝน
ในการผลิตประตู – หน้าต่าง uPVC ได้มีการเชื่อมมุมประตู – หน้าต่างให้เป็นเนื้อเดียวกัน ทั้งนี้เพื่อป้องกันการรั่วซึมของน้ำที่จะไหลผ่านเข้ามาได้ นอกจากนี้ยังติดตั้งซีลยาง EPDM ถึง 2 ชั้นบริเวณกรอบบานหน้าต่าง และวงกบที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกันน้ำที่อาจเล็ดลอดเข้าทางช่องว่างระหว่างบาน และวงกบได้ (ยาง EPDM ผลิตจาก ยางชนิดเดียวกันกับยางขอบกระจกที่ใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ ที่สำคัญยางแบบหน้าต่างนี้สามารถถอดเปลี่ยนได้)
4.สามารถป้องกันเสียงรบกวน
ประตู – หน้าต่าง uPVC ถูกสร้างมาให้มีคุณสมบัติในการป้องกันเสียงรบกวน เนื่องจากภายใน uPVC ได้มีการแบ่งออกเป็นหลายช่อง และระบบที่มีจุดล็อคหลายจุดช่วยให้การปิดบานสนิทยิ่งขึ้น ซึ่งยังส่งผลช่วยในการลดทอนเสียงได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทำให้มั่นใจได้เสียงรบกวนต่างๆจะลดลง และท่านสามารถพักผ่อนได้มากขึ้น
5.ทนทานในทุกสภาวะอากาศ และทนต่อการกัดกร่อน
ในสภาพภูมิอากาศที่มีมลภาวะสูงเช่น กรุงเทพหรือเมืองใหญ่ทั่วไป ระบบประตู – หน้าต่าง uPVC สามารถทนต่อการกัดกร่อนของมลพิษต่างๆ ได้ หรือแม้กระทั่งบ้านพักทางชายทะเล ไอความเค็มจากทะเลก็ไม่ทำให้ประตู – หน้าต่าง uPVC ผุหรือกร่อนแตกหักได้ง่าย

6.วัสดุที่ไม่ติดไฟ
ประตู – หน้าต่าง uPVC เป็นวัสดุเฉพาะที่ไม่ติดไฟและสามารถมอดดับได้ด้วยตัวเอง จึงทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยตลอดการใช้งาน
7.รูปแบบสวยงาม
ประตู – หน้าต่าง uPVCถูกออกแบบให้ มีโครงสร้างผิวเรียบเสมอกัน มีการเชื่อมมุมกรอบบานที่เรียบร้อยสวยงาม และกำหนดรูปทรงดีไซด์ให้สวยงามตามที่ต้องการได้
8.เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ขบวนการในการผลิตมีการสูญเสียพลังงานการผลิตน้อยกว่าอลูมิเนียม ที่สำคัญสามารถนำวัสดุที่เหลือจากการผลิตนำกลับมาหมุนเวียนหลอมผลิตใช้ใหม่ได้ ทำให้ไม่รบกวนสิ่งแวดล้อมในธรรมชาติ
9.ดูแลง่ายไม่จำเป็นต้องทาสีซ้ำ
ด้วยเทคโนโลยีที่เราผสมผสานเม็ดสีลงในเนื้อ uPVC ทำให้ไม่ต้องทาสีซ้ำ และไม่ต้องดูแลรักษา ตลอดการใช้งาน เพราะเพียงแค่การทำความสะอาดด้วยน้ำสบู่หรือ ผงซักฟอก เช็ดทำความสะอาดพื้นผิว ประตูหน้าต่างก็จะกลับมาสวยงามดังเดิม
10.ง่ายต่อการตกแต่ง
ด้วยน้ำหนักที่เบาจึงทำให้ตัว uPVC เหมาะอย่างยิ่งไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งและปรับปรุงผนังเดิมไม่ว่าจะเป็นผนังก่ออิฐ หรือฉาบปูน เพราะจะไม่กระทบกับโครงสร้างของบ้าน ไม่เกิดฝุ่นละอองและความสกปรกขณะติดตั้ง จึงทำให้สามารถติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว รวมถึงยังมีความเรียบร้อยกว่าวัสดุทั่วไป

ราคา 0 บาท ขาย เฟอร์นิเจอร์, ตกแต่งบ้าน ขนาด 0

ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 55842
ผู้ประกาศ : บ.สมาร์ทโฮม หาดใหญ จำกัด
เบอร์โทรติดต่อ : 081-7386060
อีเมล : smarthome_hadyai@hotmail.com
วันที่ประกาศ : 16 เมษายน 2558 เวลา 13:36:52 น.
วันที่หมดอายุ : 16 เมษายน 2568
IP : 134.196.139.xxx
เข้าชมวันนี้ 2 ครั้ง เข้าชมรวม 4059 ครั้ง

YouTube